ƯU ĐÀM

ƯU-ĐÀM ĐẠO TRÀNG HÂN HOAN ĐÓN CHÀO QUAN KHÁCH

Thursday, November 5, 2015

Vài nét về Đạo Tràng Ưu Đàm



Chùa ƯU ĐÀM



Phật Tử Trước Chánh Điện

 Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

       

    Nhờ hồng ân Tam Bảo gia hộ và sự phát tâm của quý Phật tử, quý đồng hương xa gần trong bao năm nay, Đạo tràng Ưu Đàm xin thông báo: Tháng Ba năm 2012 Đạo tràng đã mua được ngôi nhà khang trang, rộng rãi tọa lạc trên nửa mẫu đất góc Blue Diamond và Rainbow. 
   
   Tuy cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn nhưng trong thời gian sắp tới, chúng tôi cũng sẽ cố gắng thu xếp để Phật tử sớm có nơi tu tập thoải mái hơn. 

   Đạo tràng Ưu Đàm được thành lập từ tháng 2 năm 2008, tại tư gia của một Phật tử cư ngụ tại địa chỉ 8946 Coral Shale St, Las Vegas, NV 89123 và đã được nhiều tín đồ Phật tử có đạo tâm hưởng ứng tham gia.  Trong hơn 3 năm nay, đạo tràng đã tổ chức thường xuyên nhiều khóa tu mỗi tháng 2 ngày, nhằm vào thứ ba và thứ tư của tuần đầu tiên hằng tháng.  Các khóa tu đều có các Chư Tôn Đức khắp các tiểu bang đến hướng dẫn tu học.  

   Hy vọng sự thành lập được Đạo Tràng Chùa Ưu đàm này, đây sẽ là nơi an trú tâm linh cùng nhau tu tập của tất cả đạo hữu để tất cả sẽ rời được bến mê, sống đời an lạc đi vào con đường giải thoát giác ngộ, hướng tới niết bàn niên viễn...

Tâm Thái

***

Vegas nắng đẹp trời trong
Ưu Đàm nở rộ trong lòng chúng sanh
Về Ưu Đàm cho lòng ta an lạc
ĐếƯu Đàm Phật Pháp mãi trong ta...