ƯU ĐÀM

ƯU-ĐÀM ĐẠO TRÀNG HÂN HOAN ĐÓN CHÀO QUAN KHÁCH

Wednesday, August 13, 2014

Tin Tức - Thông Báo


THƠ MỜI THAM DỰ ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN 
PL.2565-2021 
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Kính Bạch Chư Tôn Thiền Đức, Tăng Ni.
Kính Thưa Quý Đồng Hương Phật Tử Las Vegas,
Mùa Phật Đản năm nay (PL 2565), chùa Ưu Đàm sẽ tổ chức vào lúc 10:00 sáng Thứ Ba ngày 01 tháng 06 năm 2021.  Trong chương trình ngày Phật đản sanh sẽ có Hòa Thượng Thích Minh Dung, tru trì chùa Quang Thiện, Otario, CA cùng tăng đoàn quang lâm chứng minh và sự hiện diện của Ni sư Thích Nữ Huệ Thảo và quý chư Tăng Ni tại địa phương.
Chúng tôi kính mời quý đồng hương Phật tử hoan hỷ sắp xếp thời gian cùng nhau vân tập về Đạo tràng chùa Ưu Đàm để thể hiện tấm lòng tưởng nhớ đến ngày Đức Thế Tôn đã thị hiện vào cỏi Ta Bà mang ánh sáng Chánh Pháp đến cho chúng sanh đang trầm luân trong biên khổ. Đồng thời chúng ta có dịp cầu nguyện cho toàn thế giới sớm thoát đại dịch Corona để trở về cuộc sống bình thường. 
Toàn thể ban tổ chức hân hoan chào đón quý đồng hương Phật tử trở lại với ngôi chùa Ưu Đàm.  Vì hoàn cảnh đại dịch toàn cầu mà ngôi nhà tâm linh hơn một năm nay đã  thiếu vắng rất nhiều hành giả đến tu tập, hành trì niệm Phật.... 
Đạo tràng chùa Ưu Đàm xin kính chúc quý vị cùng gia quyến luôn an lành, khỏe mạnh và mọi sở cầu như ý nguyện.

Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát

Trân trọng kính mời

 

THÔNG BÁO *******

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Kính thưa quý đồng hương Phật Tử,
Do dịch bệnh Covid-19, các khóa lễ hàng tuần cũng như ngày Tu An Lạc đầu tháng của Chùa Ưu Đàm bắt đầu tháng 03/2020 xin tạm dừng lại cho đến khi có thông báo mới.
Quý Phật tử nếu có vấn đề quan trọng xin hoan hỷ liên lạc bằng điện thoại hay gởi message qua số điện thoại di động của quý sư cô:

702-260-0479 (Chùa)
714-618-0408 (Ni sư Huệ Thảo)
702-806-3355 (Cô Thông Hòa)

Chùa Ưu Đàm xin cầu nguyện Chư Phật, chư vị  Bồ Tát luôn gia hộ cho quý đồng hương Phật tử và gia quyến bình an sức khỏe, tâm thanh tịnh.  Toàn thể thế giói sớm vượt qua mọi tai ương dịch bệnh này.
Nam Mô Cứu khổ cứu nạn linh cảm Quan Thế Âm Bồ Tát

Chùa Ưu Đàm kính thông báo

*******


THƠ MỜI

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính gởi quý đồng hương Phật tử.

Thấm thoát chúng ta chỉ còn vỏn vẹn MƯỜI NGÀY nữa là sẽ bước qua năm 2020.  Chúng ta đang sống trong những ngày giao mùa giữa cũ và mới, giữa quá khứ và tương lai.  Có thể trong chúng ta có người vẫn còn đang tiếc thương quá khứ, nhưng cũng có người đang quyết tâm tích cực cho những ngày trước mắt.  Cây kim trên đồng hô, tờ lịch trên vách, nếp nhăn trên má, những sợi tóc bạc đang ẩn hiện đâu đó trên mái tóc của quý vị.  Tất cả cho thấy thời gian đang lạnh lùng trôi và ta không thể níu kéo dù chỉ một "sác na".  Nếu thời gian cứ lạnh lùng trôi và trôi nhanh như vậy thì quý bạn làm gì với dòng thời gian nầy?  Chẳng lẻ chúng ta cứ ngồi nhìn dòng đời lạnh lùng trôi như vậy?  Tất cả chúng ta cần có một quyết tâm cho hiện tại.  Quyết tâm đó là đừng để quá khứ lôi kéo, vì quá khứ đã qua và đừng nghỉ về tương lai chưa tới... Quyết tâm của chúng ta là nhắm vào mục đích của hiện tại rõ ràng cho đời sống.  Hãy sống cho hiện tại.  Luôn sống chánh niệm và tỉnh thức.
Trong những ngày cuối cùng của năm 2019, Tâm Thái xin đại diện đạo tràng chùa Ưu Đàm nói lên vài cảm nghỉ của một người con Phật và cũng là một thành viên trong Ban Điều Hành từ ngày đạo tràng Ưu Đàm được thành lập (2008).  Tâm Thái đã nhận một trách nhiệm là thông tin, thông báo và thiết lập một "Trang nhà Ưu Đàm" (click vào hàng chữ xanh dưới cùng) để lưu lại những hình ảnh sinh hoạt, những buổi tu tập dưới sự hướng dẫn của Chư Tôn Đức Ni trong hơn 10 năm nay.  Mong rằng trong thời gian qua, ngôi Tam Bảo này đã đem lại nhiều tiến bộ và lợi lạc về tâm linh cho quý vị, nhất là những bài giáo pháp quý giá của Chư Tăng Ni đã trao truyền.

Hôm nay ngoài mục đích thông báo theo ý kiến của Ni sư Trù trì cùng toàn thể ban Điều Hành tổ chức buổi lễ đầu năm 2020, Tâm Thái kính mong quý chư Phật tử cố gắng quyết tâm hành trì giáo pháp Như Lai thật tốt để khỏi phí thời gian của những ngày chúng ta còn tồn tại trên hành tinh này.  Ngôi chùa sẽ là nơi tốt nhất để chúng ta đến thực tập chánh niệm, thanh lọc tâm cũng như tham vấn học hỏi những điều mà chúng ta chưa sáng tỏ.
Xin cảm niệm ân đức sâu dày của quý chư Tôn Đức cùng tất cả sự đóng góp tham gia mỗi ngày mỗi đông đảo của quý Phật tử gần xa.

Sau đây Tâm Thái kính gởi thông báo đặc biệt đến quý vị :

Ngày Thứ Tư, 1 tháng 1 năm 2020 chùa Ưu Đàm chúng ta sẽ làm lễ AN VỊ TÔN TƯỢNG TÂY PHƯƠNG TAM THÁNH đồng thời AN VỊ ĐẠI HỒNG CHUNG cầu nguyện HÒA BÌNH thế giới dưới sự chứng minh của Hòa Thượng Thích Thái Siêu đến từ miền Bắc CA, đồng hành cùng với Ni sư Thích nữ Huệ Thảo, Sư cô Thông Hòa. 

Chương trình sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng.  Sau đó sẽ có buổi tụng kinh, cúng ngọ và những lời khai thị đầu năm của Hòa Thượng.
12pm: Thọ trai
7:00pm : Phần thuyết giảng của HT Thích Thái Siêu và Phần văn nghệ do những "Ca sĩ" của Ưu Đàm giúp vui đón mừng năm Mới Dương Lịch 2020.

Kính mời quý chư Phật tử đến tham gia đông đủ và xin kính chúc quý vị cùng gia quyến năm 2020 luôn HẠNH PHÚC, AN LẠC, TINH TẤN mỗi ngày trên con đường tu tập.


"Nghe chuông phiền não tan mây khói
Ý lặng, thân an, miệng mĩm cười
Hơi thở nương chuông về chánh niệm
Vườn tâm hoa tuệ nở xinh tươi"
                         Thích Nhất Hạnh


Kính Mời,

Chùa Ưu Đàm - Las Vegas                                                       

** Lưu ý:Thứ Ba 31/12/2019, 10am quý Sư cô vẫn có buổi tụng kinh cúng ngọ thường lệ.


THƠ MỜI

Nam Mô Đại Hiếu Mục Kiền Liên Bồ Tát.

Kính thưa Chư Tôn Thiền Đức Tăng Ni và quý đồng hương Phật tử,

Hằng năm để tưởng nhớ Công Ơn Sinh Thành Dưỡng Dục của Cha Mẹ, chùa Ưu Đàm Vegas đều long trọng tổ chức Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu.
Năm nay chùa chúng tôi xin kính mời toàn thể đồng hương Phật tử tham dự Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu vào ngày Thứ Ba 28 tháng 8 năm 2018 (nhằm vào 18 tháng 7 năm Mậu Tuất) dưới sự chứng minh của Hòa Thượng Thích Thái Siêu và quý Chư Tôn Thiền Đức Tăng Ni.
Chương trình Đại Lễ:
9am : Dâng Hoa Quả Cúng Phật
9:50am : Cung thỉnh Chư Tôn Đức Tăng Ni quang lâm Phật tiền
10 am :  Khai Kinh Vu Lan Báo Hiếu
11am:   : Lễ  Bông Hồng Cài Áo
12:15 pm : Lễ cúng dường Trai Tăng
12:30 pm : Thọ Trai
4 pm : Cúng Thí Thực
6pm :Tiểu Thực
7:30pm : Thuyết Pháp của HT Thích Thái Siêu

Sự hiện diện của quý đồng hương Phật tử sẽ là niềm vui cho Cha Mẹ hiện tiền cũng như quá vãng và cũng chính là thể hiện tinh thần cùa người con hiếu thảo.
Chúng con xin thành kính cầu chúc quý Chư Tôn Thiền Đức pháp thể khương an, chúng sanh dị độ, Phật sự chóng thành tựu.
Toàn thể đạo tràng chùa Ưu Đàm tâm thành kính chúc quý đồng hương Phật tử gần xa luôn tinh tấn, luôn được an lành trong ánh hào quang của Chư Phật.  Kính xin quý vị hoan hỷ nhín chút thời gian quý báu, đồng về tham dự góp phần cầu nguyện chung cho Ngày Lễ Vu Lan Báo Hiếu Song Thân Phụ Mẫu được viên tròn.
Nam Mô Đại Hiếu Mục Kiền Liên Bồ Tát Ma Ha Tát, Tác Đại Chứng Minh.



Trân Trọng kính mời.



DANH SÁCH QUÝ ĐỒNG HƯƠNG PHẬT TỬ
CHÙA ƯU ĐÀM ỦNG HỘ BÃO LỤT VN NĂM 2017

1.       Ni Sư Huệ Thảo                    $ 100 USD
2.       Ni Cô Thông Hòa                 $ 100 USD
3.       Từ Phúc                                 $ 100 USD
4.       Teresa Nguyễn                      $ 100 USD
5.       Diệu Ngọc & Không Hiển    $ 150 USD
6.       Châu & Cường                     $ 100 USD
7.       Tâm Đạo.                              $ 200 USD
8.       Trương Thị Minh Tuyền     $ 100 USD
9.       Diệu Xuân.                             $ 50 USD
10.     Nina Huỳnh                         $ 500 USD
11.     Tâm Hỷ                                  $ 20 USD
12.     Mindy & Kim                      $ 200 USD
13.     Diệu Thanh                            $ 20 USD
14.     Lana Nguyễn                       $ 100 USD
15.     Lan                                       $ 300 USD
16.     Tâm Luân                            $ 100 USD
17.     Nancy                                   $ 200 USD
18.     Johny                                   $ 100 USD
19.     Phương                                $ 300 USD
20.     Anna                                    $ 100 USD
21.     Ivy                                       $ 100 USD
22.     Sophia                                   $ 50 USD
23.     Helen                                   $ 100 USD
24.     Natalie                                   $ 10 USD
25.   Lisa                                          $ 40 USD
26.   Thùy Linh                             $ 100 USD
27.   Quý vị ẩn danh.                   $ 120 + $ 30 + $50 USD
28.   Trầm Thanh                            $ 50 USD



_________________________________________________________________________
Tâm thư
***
Kêu gọi cứu trợ nạn nhân bão damrey tại việt nam
Nam mô thiên bách ức hóa thân bổn sư thích ca mâu ni phật
        
 Kính thưa quý đồng hương và quý phật tử,
Tin tức từ quê nhà cho biết, vào ngày 04.11.2017, bão damrey (bão số 12) đã tàn phá trên diện rộng, khiến cho hầu hết các tỉnh khu vực nam trung bộ việt nam, đều bị thiệt hại về nhân mạng và tài sản. Cùng lúc với cơn bão mạnh khủng khiếp, mưa tầm tã suốt nhiều ngày đêm khiến cho nước lũ làm ngập hết nhiều đoạn đường quốc lộ xuyên tỉnh khiến cho một vài huyện trong các tỉnh bị cắt đứt thông thương; nhà cửa, ruộng lúa, hoa mầu, chìm trong biển nước; hàng chục nghìn gia đình phải di tản và sống tạm tại các trung tâm tiếp cư, các chùa và nhà thờ.
Tổng kết thiệt hại vào ngày 06.11.2017 trên các báo đài chính thức trong nước cho thấy đã có 69 người bị thiệt mạng và nhiều người khác còn mất tích, hơn 116.000 nhà cửa bị phá hủy hoặc hư hại do nước lũ. Hàng nghìn ngôi nhà bị tốc mái, hàng nghìn trụ điện bị gẫy đổ khiến nhiều thành phố mất điện. Ở ven biển, ven sông thì các lồng bè nuôi trồng thủy sản bị mất trắng; ghe thuyền bị chìm, nhiều tàu cá bị mất tích.
Nhìn chung, toàn bộ các tỉnh duyên hải thuộc nam trung bộ việt nam đều bị ảnh hưởng nặng nề vì bão damrey và lũ lụt tiếp liền sau đó: từ bình thuận, ninh thuận, khánh hòa, phú yên, bình định, quảng ngãi, quảng nam, thừa thiên - huế, quảng trị, quảng bình, cho đến lâm đồng, kon tum, gia lai và đắc nông trên cao nguyên… đều có người tử vong và mất tích. Thành phố nha trang, tỉnh khánh hòa là bị nặng nhất, vì bão damrey đã đánh thẳng vào thị xã ninh hòa khi từ thái bình dương vào chạm bờ.
Đau lòng trước những thương tâm mất mát của đồng bào tại quê nhà, hiện phải tạm thời sống cảnh màn trời chiếu đất, thân đói lạnh nhìn nhà cửa và ruộng vườn hư nát; chùa ưu đàm thiết tha kêu gọi quý đồng hương và phật-tử nhín thời gian về chùa cầu nguyện cho nạn nhân thiên tai, đồng thời chia sẻ tịnh tài cứu giúp phần nào nỗi khổ đau bất hạnh của hàng nghìn gia đình sau cơn bão lũ.
Kính mong quý đồng hương và phật-tử hãy tùy hỷ lạc quyên tại địa phương của mình, hoặc đóng góp tịnh tài, chi phiếu, gửi về:
Chùa ưu đàm
7255 w. Meranto avenue
Las vegas, nv 89178
(Phần memo xin vui lòng ghi:  “cứu trợ bão lụt việt nam 2017”)
Chùa ưu đàm sẽ cử thiện nguyện viên tại việt nam, trực tiếp ủy lạo cứu trợ tại các nơi bị thiệt hại nặng nề, hoặc sẽ liên lạc với chư tôn đức tăng ni tại các chùa địa phương bị bão lụt để nhờ phân phối, chia sẻ tịnh tài cứu giúp.
Thành kính tri ân và cầu nguyện quý đồng hương phật-tử thân và tâm luôn được an lạc.

Nam mô công đức lâm bồ tát ma ha tát
Las vegas, ngày 11 tháng 11 năm 2017
Thay mặt chùa ưu đàm,
Tỳ kheo ni thích nữ huệ thảo

Ghi chú:
Danh sách quý đồng hương ủng hộ tịnh tài cứu trợ, và hình ảnh ủy lạo sẽ được đăng tải và cập nhật trên blog: http://uudamtemplelv.blogspot.com hoặc www.vinhhao.info





******************************************

Thông Báo lịch trình tu tập và thuyết Pháp của chùa Ưu Đàm
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Kính thưa quý đồng hương Phật tử,

Thứ Ba ngày 22 tháng 3 năm 2016, chùa chúng ta sẽ có thầy
Thích Hạnh Tuệ quang lâm đến hướng dẫn một ngày tu an lạc,
bắt đầu từ 10 giờ sáng như thường lệ: Thiền tọa, niệm Phật,
tụng kinh, cúng ngọ, thọ trai và đặc biệt thầy sẽ thuyết pháp
buổi trưa sau khi hoàn kinh và một buổi giảng Pháp buổi tối lúc 7:30pm.


Xin bấm "Read more" bên trái ở dưới để xem tiếp 
Thứ Tư ngày 23 tháng 3 năm 2016, phái đoàn Hoằng Pháp từ Âu Châu do
 HT Thích Như Điển hướng dẫn sẽ quang lâm viếng chùa Ưu Đàm đầu năm
 và đồng thời ban bố cho chúng ta một thời Pháp lúc 7:30pm.
Chúng tôi xin thông báo và kính mời quý đồng hương Phật tử hoan hỷ nhín
 chút thì giờ để vân tập về chùa theo lịch trình kể trên để tu tập và nghe
Pháp của quý Thầy.







**********************************************************

A Di Đà Phật

Kính mời quý đồng hương Phật tử về chùa Ưu Đàm ngày 05 tháng 01 năm 2016 để chúng ta cùng nhau có một ngày tu tập An Lạc, Thanh Tịnh như thường lệ mỗi tháng.
Giờ bắt đầu là 10am.  Tháng này chùa sẽ không có thuyết pháp, chỉ tụng kinh, ngồi thiền, niệm Phật, kinh hành và thọ trai.

Toàn thể đạo tràng Ưu Đàm xin kính chúc quý vị một năm mới 2016 hạnh phúc,  sức khỏe và luôn tinh tấn trên con đường thực hành giáo pháp của Đức Thế Tôn.

Chùa Ưu Đàm kính mời.


Đại Đức Thích Trí Huệ  Hoằng Pháp Chùa Ưu Đàm

 Nhân chuyến đi hoằng Pháp tại Mỹ Quốc, Đại Đức Thích Trí Huệ sẽ quang lâm đến đạo tràng chùa Ưu Đàm, Las Vegas của chúng ta để hướng dẫn khóa tu hai ngày thứ Ba, thứ Tư 6,7 tháng 10 năm 2015. 
Chúng tôi kính mời quý đồng hương Phật tử hoan hỷ sắp xếp thời gian vân tập về chùa hai ngày nói trên để cùng nhau tu tập, tăng trưởng niềm an lạc và hạnh phúc cũng như làm quen với nếp sống tâm linh của người Phật tử tại gia.

Thầy Thích Trí Huệ, nguyên là Kỷ Sư Xây Dựng, tốt nghiệp Đại Học Bách Khoa Saigon,đương kim trù trì chùa Pháp Tạng VN, là một trong những giảng viên xuất sắc nổi tiếng trong và ngoài nước, rất am tường giáo lý Như Lai và cũng là một giảng viên nòng cốt của Ủy Ban Hoằng Pháp Trung Ương tại VN.  Đây là lần đầu tiên chùa Ưu Đàm có duyên lành được diện kiến và nghe thầy trao truyền trực tiếp những bài thuyết pháp quý báu mà đa số chúng ta chỉ nghe qua Youtube.

Chương trình bắt đầu từ 10am – 930pm, và phần giảng Pháp vào lúc 7:30pm như thường lệ mỗi tháng. 

Kính mong toàn thể đồng hương Phật tử đến tham dự đông đủ và xin kính chúc quý vị và gia quyến có nhiều pháp lạc trong cuộc sống. 



Kính mời,



TKN TN Tịnh Nghiêm, chùa Ưu Đàm 

7255 W.Meranto Ave

Las Vegas, NV 89052

Đ/T: 702-260-0479 (chùa)

      702-273-6662 (cell) – 702-806-3355(cell)







DANH SÁCH PHẬT TỬ CÚNG DƯỜNG TƯỢNG QUAN ÂM LỘ THIÊN
XÂY SÂN VÀ CỔNG CHÙA
(Cập nhật 19/5/2015)
 ***
Ẩn danh     $3,000
Đào Kim Linh    $150
Hạnh Ngọc   $500
Trung Thọ    $500
Tâm Luân    $2,000
Thắng Tín    $2,000
Tâm Thái     $500
Như Nhạn    $300
Kathleen Diệp  $500
Quảng Sắc  $ 100
                                        Trung Tín  $1,000                                         
Chị Dung   $100
Tôn Cường  $ 100
Thiên An    $50
Tâm Xuân  $ 100
Tâm Quang  $120
Thanh Cát   $300
Diệu Hao   $200
Chị Liên  $300
SC Thích nữ Hoa Tâm  $100
Tuyết Trần  $300
Ẩn danh   $100
Nguyễn Kỳ Sơn  $500
Nguyên Kỉnh  $300
Lê Thị Loan  $500
Bellissima Nails & Spa   $500
Sam & Lanh Trần   $100
Somchai & Châu Lee   $100
Charlene E. Diệp   $100
Tu-Hoàn Corp.  $500
Hồng thị Lê   $20
Catherine Diệp   $700
Minh & Cooky   $100
Đỗ Việt Trung   $100
Minh Thọ     $200
Tổng cọng :   $16,040


Tháng 3 ngày 20 năm 2015

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính gởi quý Phật tử và đồng hương,

Thấm thoát chùa Ưu Đàm Las Vegas hôm nay đã được đúng 3 tuổi! Trong suốt 3 năm qua chùa đã được quý vị đóng góp và hỗ trợ qua nhiều hình thức bằng tất cả tâm lực và tài lực.  Quý Sư Cô và toàn thể đạo tràng chùa Ưu Đàm kính gởi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể quý Phật tử và đồng hương. 
Tuy nhiên với quỷ tài chánh rất khiêm nhường, chúng tôi chỉ mới hoàn thành bên trong ngôi chùa cho trang nghiêm và thanh tịnh để có nơi quý Chư Tôn Đức Tăng Ni đến thuyết giảng và các Phật tử, đồng hương tới lui tu tập 3 năm qua. 


Đầu thượng tuần tháng 3 năm nay (2015), chúng tôi bắt đầu khởi công chỉnh trang "ngoại hình"  chùa Ưu Đàm.  Các hộ pháp thường trực của chùa đã hoan hỷ giúp đỡ vừa tài lực vừa nhân lực để bắt đầu lót gạch sân chùa, xây hàng rào hai bên, đổ ciment cho parkings, thỉnh tượng Quan Âm lộ thiên...v.v... Nhưng ngân quỷ của chúng tôi quá giới hạn!  Chùa Ưu Đàm mong mỏi nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của quý Phật tử và đồng hương xa gần hầu công việc cải thiện khuôn viên chung quanh chùa được  phát triễn nhanh chóng hơn.  Chúng tôi luôn tâm nguyện cùng nhau xây dựng ngôi chùa Ưu Đàm này trở thành một mái ấm tâm linh cho tất cả Phật tử và đồng hương trong hiện tại và cho con cháu chúng ta trong tương lai.  
Một lần nữa đạo tràng chúng tôi xin chân thành cám tạ tất cả quý vi Phật tử và đồng hương xa gần đã và đang mỡ rộng bàn tay góp phần xây đắp chung lo cho chùa Ưu Đàm.  Nguyện cầu Chư Phật, Chư Bồ Tát luôn gia hộ cho quý vị và gia đình thân tâm thường an lạc, vạn sự kiết tường, kiên cố tu tập mỗi ngày để sớm tiến tới con đường giác ngộ giải thoát!

"Đời người ít được trăm năm,
Tôn nghiêm tượng đá ngàn năm vẫn còn.
Thi ân bày tấm lòng son,
Đức lành như biển cao hơn non bồng"

Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát.

  
Chùa Ưu Đàm
7255 W Meranto Ave
Las Vegas, NV 89178
d/t: 702-260-0479




***

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Thật là một duyên lành đến với Chùa Ưu Đàm  Las Vegas đầu năm 2015!  Nhân chuyến hoằng pháp Mỹ Quốc, Đại Đức Thích Tâm An, một trong những tu sỉ của Chùa Hoằng Pháp, Hóc Môn Việt Nam sẽ quang lâm đến chùa Ưu Đàm để hướng dẫn khóa tu Một Ngày An Lạc cho hàng Phật tử chúng ta vào ngày Thứ Ba, 31 tháng 3 năm 2015 và một buổi tối thuyết giảng lúc 7:30pm Thứ Tư ngày 1 tháng 4 năm 2015.
Thời khóa vẫn như thường lệ, bắt đầu từ 10:00am - 9:30pm (gồm tụng kinh, niệm Phật, kinh hành, thiền tịnh, dùng cơm quá đường, chỉ tịnh, tham vấn Phật Pháp và Thuyết Pháp).
Thầy Thích Tâm An sẽ thuyết giảng và tổ chức khóa tu niệm Phật theo mô hình chùa Hoằng Pháp.

Kính mong quý vị hoan hỷ thu xếp để có những giây phút thân tâm an lạc và công phu tu tập thanh tịnh.

Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát.

Chùa Ưu Đàm xin kính mời,
7255 W Meranto Ave
Las Vegas, NV 89178




***

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính mời quý Phật tử và đồng hương  đến tham dự ngày An Lạc Thứ Ba mỗi tháng nhằm Mồng 2 Tháng 9 Năm 2014 dưới sự hướng dẫn của Thầy Thích Nhật Thiện đến từ Niệm Phật Đường Fremont miền Bắc CA.
Chương trình tu học hàng tháng của đạo tràng chùa Ưu Đàm vẫn như thường lệ (bắt đầu lúc 10am và kết thúc 10pm). Mong quý vị vân tập về chùa đông đủ để được một ngày thanh tịnh và lợi lạc trên bước đường tu học.
Kính chúc quý vị vạn sự an lành, đạo tâm kiên cố, luôn giữ vững niềm tin nơi Chánh Pháp.

Chùa Ưu Đàm xin kính mời.
TKN Trí Hòa



***  

Xin thông báo:   Ngày 7 tháng 10 năm 1014, Thầy Thích Tâm Thiện, Viện Chủ Tu Viện Cát Trắng, Florida hứa khả sẽ quang lâm đến chùa Ưu Đàm để hướng dẫn một ngày tu an lạc hàng tháng của chúng ta. Tâm Thái sẽ gởi thơ mời và chương trình đến quý Phật tử và đồng hương trong thời gian tới.



***


Thơ Mời

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,
      
Kính gởi quý Phật tử,
  Nhờ hồng ân Tam Bảo gia hộ và sự phát tâm của quý Phật tử, quý đồng hương xa gần trong bao năm nay, Đạo tràng Ưu Đàm xin thông báo: Tháng Ba vừa rồi Đạo tràng đã mua được ngôi nhà khang trang, rộng rãi tọa lạc trên nửa mẫu đất góc Blue Diamond và Rainbow. Tuy cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn nhưng trong thời gian sắp tới, chúng tôi cũng sẽ cố gắng thu xếp để Phật tử sớm có nơi tu tập thoải mái hơn.

  Vào ngày thứ Ba ngày 24 tháng Tư  năm 2012, Hòa Thượng Thích Thái Siêu sẽ quang lâm đến thăm ngôi nhà tâm linh mới này để giúp cho chúng tôi ý kiến về sửa sang và thiết lập tôn tượng.  Nhân dịp này, nếu quý Phật tử nào có thì giờ xin mời đến chia xẽ niềm vui với Đạo tràng.  Thời biểu cho ngày trọng đại này như sau:
·       12:00 giờ trưa:   Dùng cơm trưa với Hòa Thượng,  sau đó ở lại để nghe thuyết pháp.
·       7:30 giờ tối:    Thời pháp.
  Địa chỉ mới của ngôi Tam Bảo:  7255 W.Meranto, Las Vegas, NV., 89178
  Nguyện cầu Tam Bảo gia hộ cho tất cả Phật tử chúng ta thân tâm an lạc và đại nguyện chóng thành.
Điện thoại liên lạc: Thắng Tín (702--431-9592)
                             Viên Trường (702-273-7833)
                             Tâm Thái (702-914-7454)
                             Nguyên Kỉnh (702-478-9869)
Đạo Tràng Ưu Đàm trân trọng kính mời